คำถามที่พบบ่อย

คำถาม: ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทางได้หรือไม่
คำตอบ: ในการจองบัตรโดยสารท่านต้องตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้อง โดยบัตรโดยสารที่จำหน่ายไปแล้วสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด แต่ไม่สามารถเปลี่ยนคืนเป็นเงินสดได้


คำถาม: jongrodtour.blogspot.com คิดค่าธรรมเนียมการจองบัตรโดยสารในอัตราใดบ้าง
คำตอบ: jongrodtour.blogspot.com คิดค่าธรรมเนียมบัตรโดยสารในอัตราปกติเหมือนที่ท่านซื้อกับผู้ให้บริการโดยตรง บวกกับค่าธรรมเนียมการชำระเงินตามช่องทางการชำระเงินที่ท่านเลือกใช้บริการ 20 บาท ซึ่งท่านสามารถดูได้จากเมนู "วิธีการจองและชำระเงิน" บนหน้าเว็บไซต์


คำถาม: ผู้โดยสารที่มีสิทธิได้รับส่วนลดสามารถซื้อบัตรโดยสารกับjongrodtour.blogspot.com ได้หรือไม่
คำตอบ: jongrodtour.blogspot.com จำหน่ายเฉพาะบัตรโดยสารในราคาปกติ และท่านไม่สามารถใช้สิทธิรับส่วนลดในการซื้อบัตรโดยสารผ่านjongrodtour.blogspot.com ได้


คำถาม: jongrodtour.blogspot.com จำหน่ายบัตรโดยสารล่วงหน้าก่อนรถออกกี่วัน
คำตอบ: ระยะเวลาการจำหน่ายบัตรโดยสารล่วงหน้าจะถูกกำหนดโดยตรงจากผู้ให้บริการแต่ละราย ซึ่งปกติอยู่ระหว่าง 1-90 วัน และท่านสามารถซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้าผ่าน jongrodtour.blogspot.com อย่างน้อยก่อนรถออก 1 วัน


คำถาม: ต้องทำอย่างไรถ้าจองแล้วแต่ไม่สามารถชำระเงินภายในเวลา 24.00 น.
คำตอบ: ถ้าไม่สามารถชำระเงินภายในเวลา 24.00 น. ของวันที่ทำรายการได้ ระบบจะยกเลิกรายการจองของท่าน หากท่านยังคงต้องการเดินทางท่านต้องทำการจองใหม่


คำถาม: ต้องทำอย่างไรถ้าจองแล้วแต่ชำระเงินไม่ถูกต้อง
คำตอบ: หากท่านชำระเงินไม่ถูกต้อง เช่น ใส่รหัสการจองผิด ใส่จำนวนเงินผิด ระบบจะยกเลิกรายการจองของท่าน ให้ท่านติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร 02 269 6999 เพื่อทำการจองใหม่ หรือติดต่อขอรับเงินคืน โดยในการทำการจองใหม่จะไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ แต่หากรายการจองใหม่มีมูลค่ามากกว่าจำนวนเงินที่ชำระมาแล้วท่านต้องชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเติม และหากรายการจองใหม่มีมูลค่าน้อยกว่าจำนวนเงินที่ชำระมาแล้ว jongrodtour.blogspot.comจะโอนเงินส่วนต่างคืนให้แก่ท่าน ซึ่งการโอนเงินแต่ละครั้งจะคิดค่าธรรมเนียม 50 บาทต่อครั้ง


คำถาม: หลังจากซื้อบัตรโดยสารแล้ว ในการไปขึ้นรถผู้โดยสารต้องดำเนินการอย่างไร
คำตอบ: หลังจากชำระเงินค่าบัตรโดยสารแล้ว ในการไปขึ้นรถให้ท่านนำหลักฐานการชำระเงินไปแสดงเพื่อรับบัตรโดยสารและบัตรรับประทานอาหารจากผู้ให้บริการ อย่างน้อย 30 นาทีก่อนรถออก ในกรณีที่ท่านชำระเงินโดยไม่มีหลักฐานการชำระเงิน (เช่น ชำระด้วยบัตรเครดิต) ให้ท่านนำรหัสการจอง พร้อมบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ไปแสดงเพื่อใช้บริการ


คำถาม: ผู้โดยสารต้องไปถึงจุดรับ-ส่งผู้โดยสารก่อนขึ้นรถล่วงหน้านานเท่าไร
คำตอบ: ท่านต้องไปถึงจุดรับ-ส่งผู้โดยสารเพื่อขึ้นรถอย่างน้อย 30 นาทีก่อนรถออก และในกรณีขึ้นรถระหว่างทางให้ท่านเผื่อเวลาการรอรถให้มากกว่าปกติ


คำถาม: ต้องทำอย่างไรถ้าพลาดเที่ยวรถ
คำตอบ: ถ้าพลาดเที่ยวรถท่านจะเสียสิทธิในการใช้บริการ ดังนั้นกรุณาจดจำรหัสการจอง หรือรายละเอียดการเดินทางของท่าน และไปขึ้นรถให้ทันเวลา หากท่านลืมรายละเอียดการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาโดยใช้รหัสการจองได้ที่เมนู "ตรวจข้อมูลการจอง" บนหน้าเว็บไซต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น